siam plasma
Company profile PDF Print E-mail
language    English | ไทย | 中文 |

ประวัติ

ริษัท สยามพลาสมา จำกัด ได้ก่อตั้งกิจการมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2533 จนถึงปัจจุบัน รวม 26 ปี สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ จังหวัดนครปฐม และมีสาขาเขตปริมณฑลทั้งหมด 5 สาขา คือ สมุทรปราการ ชลบุรี พระนครศรีอยุธยา ระยอง ได้ทั่วถึง และสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพให้มากที่สุด

สินค้าและผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายและให้บริการ ได้แก่ เครื่องเชื่อม และอะไหล่ ชิ้นส่วน อุปกรณ์ทุกชนิดเป็นหลัก ลูกค้าส่วนมากจะทำธุรกิจประเภทประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ อุตสาหกรรม โลหะ ก่อสร้าง (โยธา) เช่น สร้างตึก อาคาร สะพาน เป็นต้น และลูกค้าประเภทขายส่ง (ดีเลอร์) ขายในประเทศไทย และมีส่งออกต่างประเทศ แถบอาเซียนทุกประเทศรวมไต้หวัน และอิสราเอลด้วย

บริษัท สยามพลาสมา จำกัด ยังมีบริษัทลูกอีกบริษัท คือ บริษัท สตัดเวลดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นมืออาชีพและชำนาญด้านรับเหมายิงสตัด มากกว่า 10 ปี รับงานยิงสตัดมากกว่า 140 บริษัท รวมเชื่อมสตัด SHEAR CONNECTOR เช่น สนามบินสุวรรณภูมิ โรงไฟฟ้า KOCO โรงไฟฟ้าราชบุรี โรงไฟฟ้าบางปะกง สะพานทางด่วนเมืองทองธานี สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน โรงพยาบาลศิริราช สะพานพระราม 9 ตัดใหม่ อื่นๆ

และในปัจจุบัน มีตลาดอุตสาหกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นมาก ดังนั้นเราพยายามที่จะค้นหาวิธีการใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาเพื่อปรับปรุงสินค้าและให้บริการกับลูกค้าให้มีประสิทธิภาพคุ้มค่ากับลูกค้าให้มากที่สุด และเรายังมีพนักงานที่มีความกระตือรือร้น คอยพัฒนาตัวเองให้มีความเชี่ยวชาญ ความสามารถ คอยให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ในทุกๆ เรื่องเป็นอย่างดี

ตั้งแต่ 19 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้โอกาสเราได้นำเสนอสินค้าและบริการที่ดีให้กับท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสที่ดีจากท่านต่อไป และสุดท้ายหวังว่าทุกท่านที่เข้ามาดูในเว็บไซต์ คงได้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่ท่านต้องการ และหากมีข้อสงสัย หรือไม่เข้าใจในสินค้าสามารถติดต่อกลับมาได้ตามเบอร์โทรศัพท์ (02) 019-8866 และเบอร์แฟกซ์ (02) 019-8874